Header Ads

i Bất động sản

Glory Heights Vinhomes Grand Park - "Khu dự án" Bất động sản được thị trường trông ngóng

Trong bối cảnh nguồn cung ít oi, những dự án chất lượng cao, phục vụ nhu cầu nhà ở như Glory Heights (Vinhomes Grand Park) được dự đoán là 1 trong các cái tên "nóng" nhất thị trường TPHCM.

Dư địa dồi dào, thị trường BĐS hút mạnh doanh nghiệp đầu tư

dò hỏi vừa qua nhất của Batdongsan.com tại khu vực Đông Nam Á cho thấy, nhu cầu mua bất động sản ở Việt Nam thuộc hàng cao nhất khu vực. Có đến 68% người được hỏi sở hữu ý định mua đất trong vòng một năm đến. Đáng chú ý, nhu cầu tìm bất động sản để tích sản của người dân chiếm tỉ trọng cao nhất. Kết quả dò la cho thấy 87% người mang từ 3 bất động sản trở lên có nhu cầu mua căn hộ đất trong vòng một năm tới. Người đang có từ 1-2 bất động sản sở hữu nhu cầu sắm thêm cũng chiếm tới 66%-79%.

Tìm hiểu về khuynh hướng này, ông Thiện Dương, tổng giám đốc Group GSA Việt Nam, nhu cầu nắm giữ BĐS của công dân Việt Nam cũng như tiềm năng tăng trưởng của thị phần hiện rất bự. Điều này đã quyến rũ các nhà phát triển BĐS quốc tế từ Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản... tới Việt Nam.

Nhu cầu mua BĐS để đầu tư tại Việt Nam thuộc hàng cao nhất khu vực
Nhu cầu tậu BĐS để đầu cơ tại Việt Nam thuộc hàng cao nhất khu vực

Theo tìm hiểu, Việt Nam là một trong những thị trường bất động sản bậc nhất châu Á. Khác lạ trong 5 năm trở lại đây, sự tham gia của nhóm tổ chức đầu tư nước ngoài đã góp phần tạo nên sự tăng trưởng mạnh khỏe của thị phần Việt Nam, buộc những doanh nghiệp đầu tư nội địa phải đổi thay nhằm bắt kịp xu thế, chuẩn mực quốc tế về lớn mạnh bất động sản.

“Siêu phẩm” được kì vọng Glory Heights

Có nhu cầu béo của thị trường và loại đầu tư càng ngày càng nở rộ, BĐS được giới công ty đầu tư coi là kênh công ty đầu tư an toàn và sinh lời quyến rũ. Tuy thế, sau thời kì thị trường biến động, nguồn cung khan hãn hữu, khẩu vị công ty đầu tư hiện đã đổi thay, theo hướng thực tại hơn.

Ông Đinh Minh Tuấn, Giám đốc Batdongsan.com khu vực miền Nam cho hay: “Yếu tố nhưng khách hàng nhà để ý trong thời khắc ngày nay là sự uy tín của chủ đơn vị đầu tư dự án. Nếu như trước đây, khách hàng nhà ko biết chủ doanh nghiệp đầu tư là ai thì nay họ đều với xu hướng nhận định tìm lực của CĐT công trình, thời gian hoàn thành sản phẩm, trách nhiệm cam kết sở hữu người dùng...”

Đấy là lý do, dù chưa ra mắt nhưng Glory Heights - dự án cao tầng cuối cùng tại Vinhomes Grand Park, đang hâm nóng những sàn phân phối. Công trình được chủ đầu tư dành đa dạng nhiệt huyết, quy hoạch, xây cất trong thời gian dài nhằm đem đến 1 thành quả có tính dấu ấn cho Đại dự án sầm uất bậc nhất khu Đông bây giờ.

Glory Heights ở vị trí độc nhất, sở hữu tầm nhìn “triệu đô”
Glory Heights ở địa điểm duy nhất, sở hữu tầm nhìn “triệu đô”

Glory Heights mang ý nghĩa “dấu ấn hào quang”, lấy cảm hứng từ vị trí “độc nhất vô nhị” ở vùng lõi của đại dự án Vinhomes Grand Park. Từ đây, các căn hộ được chiếm hữu tầm nhìn triệu đô tuyệt đẹp, hướng ra sông Đồng Nai, đại công viên 36hecta, đại lộ buôn bán sầm uất Rodeo, quảng trường Golden Eagle, trọng điểm thương nghiệp Vincom Mega Mall thời thượng.

Cùng sở hữu ấy, nội thất trong mỗi căn hộ được tuyển chọn kỹ lưỡng với hệ thống trang bị gia dụng, thiết bị vệ sinh cao cấp được du nhập từ các nhãn hàng nổi danh nhân loại. Đặc biệt, toà căn hộ còn được thiết bị hệ thống LED chiếu sáng hiện đại, tạo sự tự hào, khẳng định vị thế của gia chủ.

Cuộc sống ngập tràn cảm hứng nghệ thuật giữa tâm điểm đại đô thị
Cuộc sống chứa chan cảm hứng nghệ thuật giữa tâm điểm đại thị trấn

Để hoàn thiện chất sống đỉnh cao, Glory Heights còn trang bị đặc quyền nhân thể ích dành riêng cho cư dân với sảnh tiếp đón đẳng cấp chuẩn khách sạn 5 sao, không gian Lounge đương đại thuận tiện, hệ thống cầu thang máy cao cấp… Hệ tiện ích trông nom sức khoẻ và tinh thần cũng bao gồm phòng sauna, phòng stream, đại dương jacuzzi giúp cho cư dân được thanh lọc thân – tâm – trí mỗi ngày.

Sức hấp dẫn của Glory Heights còn đến trong khoảng uy tín bậc nhất của CĐT trong ngành bất động sản. Sở hữu hàng loạt “siêu” dự án có tầm vóc quốc tế ra mắt liên tiếp trong thời gian qua, Vinhomes đã chứng minh là nhà phát triển BĐS có năng lực, khả năng tài chính vững mạnh, cam kết pháp lý đầy đủ, sáng tỏ. Vinhomes cũng được ghi nhận trong vai trò dẫn dắt thị trường bất động sản, sở hữu tới các chuẩn mực sống mới, góp phần nâng cao chất lượng của thị trường bất động sản Việt Nam trong khu vực.

Là “viên kim cương” sáng giá giữa đại đô thị Vinhomes Grand Park, Glory Heights hội đủ yếu tố của 1 siêu phẩm bất động sản, mang khả năng bứt phá thị phần, “hút lộc” cho cả khách hàng ở thực và các nhà đầu tư dày dạn kinh nghiệm.

Hiện giờ, khách hàng đặt mua căn hộ tại công trình Glory Heights sẽ nhận được muôn vàn khuyến mãi hấp dẫn:

- Đặt cọc giữ chỗ chỉ từ 30 triệu đồng/căn hộ

- Nhận ngay một chỉ vàng lúc đặt giữ chỗ thành công căn hộ

Chi tiết tham khảo đại lý chính thức của Vinhomes: https://vinhomesgrandpark.vra.vn

(*) Chính sách được ứng dụng tại thời điểm công bố theo thông báo của chủ đầu tư và bank

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.