Header Ads

i Bất động sản

Căn hộ khách sạn 5 sao Beau Rivage Nha Trang: hội tụ đẳng cấp giàu sang phú quí

Vị trí độc tôn tại chính giữa tuyến phố biển Trần Phú và sự khổng lồ, hoành tráng của công trình căn hộ 5 sao Beau Rivage Nha Trang đã khiến cho mọi người đi qua phải ngẩng nhìn.

Bể bơi vô cực trải dài 120m dọc bờ đại dương Trần Phú Nha Trang

Việt Nam - điểm tới du lịch và nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới

Trong một cuộc dò hỏi vào tháng 4-2020 của InterNations, hơn 80% ý kiến đã bầu chọn nhì đất nước và vùng lãnh thổ phải chăng nhất để làm việc và sinh sống ở nước ngoài, đấy là Việt Nam và Đài Loan. Cuộc thăm dò được thực hiện ở 64 tổ quốc và vùng bờ cõi.

Theo khảo sát trên, kết quả “không sở hữu nơi nào phải chăng hơn về nguồn vốn và khiến việc ở nước ngoài hơn Việt Nam”, đã dẫn đầu có hơn 80% người được hỏi chấp nhận sở hữu tài chính của họ ở đây, với 96% san sẻ rằng “thu nhập hộ gia đình khả dụng của họ là đủ hoặc thậm chí đủ để trang trải phí hàng ngày”. Tổng kết cục dò xét này, InterNations khuyên rằng Việt Nam là điểm đến và ngôi nhà thứ hai cho mọi nhu cầu nghỉ dưỡng và thư giãn.

Trước đó, vào tháng 8-2019, Telegraph – nhật báo lớn nhất tại Vương quốc Anh cũng đã xếp hạng Việt Nam là một trong 20 thị trường có tốc độ tăng trưởng ngôi nhà thứ hai (second home) cao nhất trái đất.

Theo điều tra của Savills mới đây, ngày càng với nhiều khách du lịch cân kể việc thuê nhà nghỉ dưỡng ngắn hạn thay bởi ở khách sạn. 92% Khách du lịch dự định sẽ thuê nguyên căn hộ hoặc căn nhà trong những chuyến du hý trong vòng 3 năm tới. Báo cáo này cao hơn hẳn so mang 67% chọn thuê khách sạn và resort. Bởi vậy, một trong các loại hình bất động sản du lịch nổi bật trong bối cảnh hiện giờ là second home đáp ứng cả nhu cầu tích tụ tài sản lẫn công ty đầu tư sinh lời nhờ mức độ ngày càng tăng gía trị định hình theo thời gian cũng như tiềm năng cho thuê quyến rũ.

Dò la về nhu cầu công ty đầu tư second home bởi vì báo VnExpress thực hành lôi kéo hơn 3.000 bạn đọc, trong ấy 74,8% người tư vấn thích second home của mình toạ lạc ở hải phận. Việt Nam có hơn 1.300 km trục đường bờ đại dương, bổ ích thế trong phát triển du lịch. Ngoại giả những khu vực sở hữu bờ hồ cuốn hút nhất, sở hữu kinh doanh phổ thông nhất nhìn thông thường là ở miền Trung và Nam Trung bộ.

Theo số liệu của Hiệp hội BĐS Việt Nam, cả nước đang với khoảng 82.902 căn hộ du hý, 28.099 vi la du hý, 12.617 phòng khách sạn, 15.663 căn shophouse tụ hội tại Khánh Hòa, Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Kiên Giang, Quảng Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu… Trong ấy, Khánh Hòa là 1 trong 3 địa phương sở hữu lượng condotel cao nhất nước mang 30 công trình được cấp phép, và gần đến đây Tropicana Nha Trang sẽ cho ra mắt thêm hơn một.100 căn hộ khách sạn phụ vụ nhu cầu nghỉ dưỡng.

Riêng TP Nha Trang mang 17 dự án có khoảng 15.000 phòng, số còn lại ở khu du hý Bắc bán đảo Cam Ranh. Số lượng phòng hotel ở Khánh Hòa đạt khoảng 50.000 phòng, hiện đang dẫn đầu cả nước là 1 trong các địa phương với số lượng phòng khách sạn cao nhất cả nước. Theo số liệu từ Tổng cục du hý, riêng mang phân khúc khách sạn, resort cao cấp, tỉnh Khánh Hòa sở hữu hơn 14.000 phòng mà vẫn không đủ phục vụ số lượng du khách càng ngày càng tăng.

Nội thất tiêu chuẩn 5 Sao, công ty xây dựng hơn 180 năm tuổi CPG(Singapore).

Nha Trang định vị phong cách mang căn hộ nghỉ dưỡng – khách sạn 5 sao toàn cầu

Tại Khánh Hòa, dù mang phổ biến Vịnh biển nức tiếng và đang mang tốc độ tăng trưởng du lịch và hạ tầng hoàn thiện mà Nha Trang vẫn là thành phố đại dương có thương hiệu nức danh lâu đời và thu hút du khách. Trong định hướng vững mạnh góc nhìn 2030, để xứng tầm đẳng cấp quốc tế, nơi này cần sở hữu sự hình thành của những khách sạn nghỉ dưỡng 5 sao.

Cung con đường đại dương Trần Phú dài khoảng 12 km với hình bán nguyệt ủ ấp lấy vịnh đại dương Nha Trang – một trong 29 Vịnh đại dương cuốn hút nhất thế giới – chính là nơi tập trung hầu hết mọi nhu cầu tiêu khiển và nghỉ dưỡng của thị trấn biển. Tại tuyến phố Trần Phú, chỉ vài bước chân đã chạm đến bãi đại dương Trần Phú – nơi có sức lôi cuốn kỳ lạ sở hữu mọi du khách. Đặc biệt khách nước ngoài đến Nha Trang luôn dành nhiều thời gian phơi mình trên bãi đại dương Trần Phú – đây là bãi đại dương được báo chí US News (Mỹ) bình chọn vào Top 50 bãi đại dương cát trắng cuốn hút nhất nhân loại.

Các ngày vừa mới đây, người nào đi qua cung đường biển Trần Phú đều choáng ngợp trước đại công trường của siêu khách sạn Beau Rivage Nha Trang tại số 40 Trần Phú. Tại địa điểm chính giữa cung tuyến phố đại dương sần uất nhất Việt Nam, khách sạn Beau Rivage Nha Trang vì chủ công ty đầu tư Tropicana Nha Trang đang khai triển sở hữu tốc độ nhanh.

Khu phức hợp thương mại – giải trí – Căn hộ nghỉ dưỡng – Khách sạn 5 sao Beau Rivage Nha Trang hình thành trên khu đất rộng gần 11.000m2 mang mặt tiền đường Trần Phú dài 150m. Khu đất với cổng phụ nằm tại mặt tiền con đường Lê Thánh Tôn.

Quy mô căn hộ 40 tầng, gồm 1 tầng hầm, 5 tầng khối đế dành cho những loại hình thương mại – nhà cung cấp - tiêu khiển sở hữu tên Tropicana Nha Trang. Khối căn hộ và khách sạn 5 sao là 2 tòa tháp cao mang kiến trúc đặc sắc với những cửa và ban-công hướng ra đại dương. Tùy theo địa điểm căn hộ, mỗi căn mang các tầm nhìn khác nhau. Căn President với tầm nhìn trực diện ra vịnh Nha Trang với tầm nhìn panorama toàn cảnh. Riêng căn hộ VIP mang hai view độc đáo: view đại dương và view nhìn về thị trấn sở hữu chân mây thập thò cảnh mây núi huyền ảo.

Sau nhiều tranh biện về pháp lý của bất động sản du hý, rút cuộc sự thành công bền vững đều thuộc về các cấp và vận hành uy tín, chủ đơn vị đầu tư sở hữu thực lực và dự án với hồ hết pháp lý. Chủ đơn vị đầu tư Tropicana Nha Trang đã ký hợp đồng có Tập đoàn Wyndham – xếp hạng thứ bốn quả đât về điều hành và vận hành khách sạn. Ký liên kết kết thành công có RCI – Tập đoàn du lịch chuyên về chia sẻ kỳ nghỉ to nhất thế giới.

Sở hữu sự sinh ra của hai ông bự WyndhamRCI bảo chứng cho sự thắng lợi mỹ mãn của toàn thể hoạt động kinh doanh của khách sạn. Song song những nhà đơn vị đầu tư Beau Rivage Nha Trang được quyền truy cập vào hệ thống hơn 4.300 khách sạn và khu nghỉ dưỡng toàn cầu tại 110 nước.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.