Header Ads

i Bất động sản

C.ty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang cam kết gì cho tổ hợp dự án Beau Rivage Nha Trang?

(VTC News) - Dự án bất động sản đình đám tại Nha Trang đang được công ty đầu tư bởi 1 nhà đầu tư mới, đó là chủ đầu tư Tropicana Nha Trang (Miền Nhiệt Đới Nha Trang).

Ra đời trong khoảng năm 2012, C-ty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang (Tropicana Nha Trang) là 1 cái tên đầy bất ngờ lúc được tỉnh Khánh Hòa giao cho trọng trách phát triển công trình Khu phức hợp TM căn hộ Khách sạn Tropicana Nha Trang tại địa điểm số 40 Trằn Phú (P. Lộc Thọ, Tp. Nha Trang). Đây chính là vị trí của khách sạn Hải Yến, tiền thân là khách sạn Grand Hôtel Beau Rivage Nha Trang do người Pháp kiến thiết và đưa vào hoạt động từ năm 1926.

Beau Rivage Nha Trang tọa lạc tại 40 Trần Phú, TP Nha Trang

Trước sứ mạng lớn mạnh công trình đẳng cấp 5 sao Quốc tế trở nên biểu tượng mới của thành phố biển Nha Trang, Công ty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang - Tropicana Nha Trang đã ngay thức thì công ty 1 cuộc thi Kiến trúc quy mô quốc tế.

Đây cũng là lần trước nhất tại Việt Nam diễn ra cuộc thi tập hợp 1 hội đồng giám khảo bao gồm những chuyên gia quốc tế đến trong khoảng những nước trên thế giới như Đại học Kobe (Nhật Bản), Frank Lloyd Wright (Arizona, Mỹ) – mẫu nôi sản sinh ra các kiến trúc sư nức tiếng trên trái đất, ngài Paul Stoll (Đức) – nhà quản lý khách sạn Furama Hongkong và là nhà sáng lập tuyến đường di sản trái đất và được Sở thi công tỉnh Khánh Hoà duyệt. Ngoài ra, giám khảo của cuộc thi còn với các vị giáo sư đầu ngành của ĐH kiến trúc TP. HCM.

Những doanh nghiệp đầu tư tham dự đến trong khoảng những doanh nghiệpđầu cơ nổi tiếng như Aedas, Korn Architects, CPG, R Design và Clarke & Associates có những công trình tiêu biểu như phi trường Changi (Singapore), tổ hợp Marina Bay Sands (Singapore), sân vận động tổ chim Olympic (Bắc Kinh – Trung Quốc), toà nhà Opera House (Sydney – Úc)…

Giải nhất của cuộc thi xây dựng kiến trúc cho công trình Beau Rivage Nha Trang đã thuộc về tổ chức Korn Architects (Đức) – kiến tạo kiến trúc, Arup (Anh) – xây dựng kết cấu, JBA (Úc) – M&E và Halo (Mỹ) – thi công nội thất. Trong khoảng kết quả cuộc thi này, C.Đ.T Tropicana Nha Trang đã chọn ra các đơn vị thích hợp mang dự án như Korn Architects (Đức) – kiến tạo kiến trúc, Arup (Anh) – kiến tạo kết cấu, CPG (Singapore) – kiến thiết cảnh quan và nội thất, Indochine (Úc) – M&E…

Năm 2018, Tropicana Nha Trang đã quyết định chọn tên thương mại cho khối Căn hộ và Khách sạn 5 sao theo tên cũ: Beau Rivage Nha Trang. Đây là một trong những nhãn hàng đã với hơn 150 năm, bây giờ trên trái đất có hơn 30 khách sạn cao cấp và khu nghỉ dưỡng có tên Beau Rivage đi cùng mang địa danh.

Chủ tổ chứcđầu tư Tropicana Nha Trang cam kết gì cho Công trình Beau Rivage Nha Trang? - hai

Ông David Wray (phải), Phó giám đốc điều hành lớn mạnh buôn bán khu vực Châu Á yên bình Dương của Wyndham Hotel Group trong buổi lễ ký phối hợp tác mang chủ đầu Tropicana Nha Trang.

Nhằm đảm bảo cho hoạt động của Khách sạn và Căn hộ 5 sao Beau Rivage Nha Trang hoạt động đúng chuẩn Quốc tế, chủ công tyđầu cơ Tropicana Nha Trang đã chọn tập đoàn quản lý Khách sạn thuộc vị trí số tư thế giới Wyndham Hotels. Tại buổi lễ ký kế hợp tác, ông David Wray, Phó giám đốc điều hành vững mạnh kinh doanh khu vực Châu Á thái hoà Dương của Wyndham Hotel Group đã Tìm hiểu cao sự có mặt của Khách sạn 5 sao Tropicana Nha Trang sẽ góp phần vững mạnh du hý và thương hiệu Nha Trang lên tầm cao mới.

Mang mong muốn đem đến phổ quát hơn các dịch vụ phong cách toàn cầu, vào tháng 3/2018, chủ doanh nghiệpđầu cơ Tropicana Nha Trang đã chính thức ký kết hơp tác có Tập đoàn trao đổi kỳ nghỉ toàn cầu RCI (Resort Condominium Interntional Inc). có sự liên kết này, chỉ riêng các nhà mua đất nghỉ dưỡng Beau Rivage Nha Trang sẽ được tặng gói đàm đạo kỳ nghỉ toàn cầu có thời hạn 10 năm, giá trị trong khoảng 250 triệu đồng đến 500 triệu đồng.

Cách đây không lâu, UBND tỉnh Khánh Hòa vừa ban hành quyết định duyệt Chương trình phát triển thành phố TP. Nha Trang đến năm 2025 và định hướng tới năm 2030 sở hữu tổng số tiền doanh nghiệpđầu cơ lên tới 50.000 tỷ đồng. Lâu dài ko xa, thành phố đại dương Nha Trang sẽ phát triển vươn tầm khu vực, sánh ngang với các vùng đất du lịch và kinh tế lừng danh như Singapore và Hongkong. Trong thiên hướng vững mạnh chung của cả thành phố, Khách sạn và Căn hộ 5 sao Beau Rivage Nha Trang tự tin vào sức hút cũng như tỷ trọng lấp đầy phòng, nên chắc chắn hiệu quả đơn vị đầu tư sẽ ko bao giờ bị ảnh hưởng!

Công ty TNHH MIỀN NHIỆT ĐỚI NHA TRANG

Địa chỉ: 40 Trần Phú, P. Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0937.445.222

Web-site: https://beaurivagenhatrang.net

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.