Header Ads

i Bất động sản

Phú Mỹ Hưng: 30 năm theo đuổi 1 cam kết

Qua 3 thập kỷ, Phú Mỹ Hưng đã chứng minh là 1 trong số chủ công ty đầu tư quyết tâm làm cho tròn mọi cam kết có quý khách - điều tưởng là dĩ nhiên nhưng ko dễ đạt được.

Phía sau 1 không gian đáng sống

Giữa tháng 2, dòng nắng gay gắt của Sài Gòn như dịu bớt khi du khách vừa rẽ bước vào khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Các tuyến đường thoáng rộng nằm yên bình dưới tán cây cổ thụ. Trong bán kính vài phút đi bộ có thể bắt gặp mặt 1 công viên chủ đề sở hữu quy mô đáng được gọi là công viên, chứ ko chỉ là những mảng xanh nhỏ nhoi xen giữa những tòa cao ốc.

ko gian xanh mát bên trong khu thành phố (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Theo ban bố của chủ tổ chứcđầu tư, mật độ cây cối tại khu đô thị này vẫn ở mức đáng ái mộ - 8,9m2/người. Và ví như so sánh với phiên bản quy hoạch khu đô thị phương pháp đây sắp 1/3 thế kỷ, thì ko gian dành riêng cho cây cối - mặt nước đã được tôn trọng đầy đủ tuyệt đối, bất chấp trị giá mỗi m2 đất ở đây đã tăng tới mức khó tưởng sở hữu các người tham gia lập quy hoạch ngày đó.

Trong bán kính vài phút đi bộ, người ta mang thể bắt chạm chán một công viên to tại Phú Mỹ Hưng (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Dọc đại lộ Nguyễn Lương Bằng - một trong những trục "xương sống" đi qua trọng tâm khu thị trấn - một hàng ngũ công nhân đang cấp tập hoàn thiện công việc tăng cấp mặt đường. Trước ấy, Phú Mỹ Hưng cũng vừa hoàn thành tăng cấp, mở mang đại lộ Nguyễn Văn Linh, đoạn trong khoảng Nguyễn Thị Thập đến Huỳnh Tấn Phát. Giống như nhiều các con phố nội khu khác, những đại lộ này được nâng cấp hoặc mở mang khi cư dân còn chưa nhìn thấy tín hiệu xuống cấp nào.

Đại lộ Nguyễn Lương Bằng đang được cải tạo, chỉnh trang dù chưa có dấu hiệu xuống cấp (Ảnh: Hải Long).

"Là cư dân biệt thự Phú Mỹ Hưng hơn chục năm nay, tôi rất chấp thuận khi thấy dung mạo khu thị trấn mỗi ngày mỗi thế hệ mẻ, cơ sở - nhân thể ích ngày càng hoàn thiện và khác lạ là nhà sản xuất hậu mãi rất tích cực. Chủ công tyđầu cơ coi ngó từ cây cỏ, trục đường sá tới việc tiếp thu và xử lý nhanh những vấn đề nhưng mà cư dân phản ánh. Đi đâu thì đi, nhưng mà tôi vẫn thích Phú Mỹ Hưng hơn", chú Hòa - một cư dân - bày tỏ.

Chú Hòa - cư dân đã gắn bó có Phú Mỹ Hưng hơn 10 năm nay (Ảnh: Hải Long).

Cam kết đặt khách hàng làm cho trọng tâm

Phú Mỹ Hưng vừa doanh nghiệp sự kiện sở hữu chủ đề "Nhân khí sanh phú quý", tối 12/2. Giữa khi thị trường rộng rãi biến động - một số tổ chứcđầu cơ dù không gặp khó khăn cũng nhất thời ngừng các hoạt động, bởi run sợ tâm lý của thị phần tác động đến sức hấp dẫn Công trình - trong ngày sự kiện này diễn ra, vẫn lôi kéo khoảng 1.000 các bạn đến Phú Mỹ Hưng Đánh giá thông tin Công trình. Khu vực sự kiện dành cho khách mời liên tiếp được mở rộng, bởi vì lượng khách quan tâm phổ quát hơn kế hoạch nhưng doanh nghiệp đầu cơ đặt ra ban đầu.

Khoảng 1.000 người mua đã tới Phú Mỹ Hưng trong ngày doanh nghiệp sự kiện "Nhân khí sanh phú quý" hôm 12/2 (Ảnh: Hải Long).

Là nhà công ty đầu tư sở hữu 4 bất động sản của Phú Mỹ Hưng, chị Hằng nhận định, chữ "tín" là yếu tố bậc nhất lôi kéo khách hàng tới chương trình ngày hôm đó. Dù hiện nay, TPHCM sở hữu ko ít khu thị trấn cao cấp, có trị giá bất động sản vượt qua Phú Mỹ Hưng nhiều lần; nhưng số chủ tổ chứcđầu cơ sở hữu thể thực hành hồ hết những cam kết có khách hàng thì không nhiều.

"Cái gì Phú Mỹ Hưng cam kết thì đều thực hiện được. Tôi Phân tích cao nhất là cam kết về pháp lý. các bạn cảm thấy bình an lúc công tyđầu tư những thành phầm của Chủ đơn vịđầu cơ, mang Dự án tôi thu được sổ hồng chỉ 3-4 tháng sau lúc CĐT bán căn hộ Phú Mỹ Hưng cho tôi. Rồi cam kết về không gian sống, chỗ nào quy hoạch cho mảng xanh sẽ là mảng xanh, chỗ nào cho tiện ích là nhân tiện ích, chứ không chỉ tập kết xây nhà thôi", chị Hằng Tìm hiểu.

Chị Hằng - một nhà đầu tư bất động sản gắn mang Phú Mỹ Hưng phổ thông năm nay (Ảnh: Hải Long).

San sẻ với báo chí, ông Trương Quốc Hưng - Phó giám đốc điều hành tổ chứcđầu tư TNHH Phú Mỹ Hưng - cho biết, đơn vịđầu tư không đứng ngoài các tác động của thị phần do lực cầu phổ biến đi xuống. nhưng mà không vì thế, nhưng mà đơn vịđầu tư phá vỡ vạc hoặc đổi thay các cam kết với quý khách, khác lạ là cam kết về pháp lý, tiến độ bàn giao cũng như lấp đầy luôn tiện ích bên trong khu thành phố theo kế hoạch buôn bán hàng năm và phân kỳ lớn mạnh đô thị.

Ông Trương Quốc Hưng - Phó giám đốc điều hành doanh nghiệp đầu tư TNHH Phú Mỹ Hưng (Ảnh: Trần Đạt).

Chi tiết, trong 2 quý đầu năm 2022, Phú Mỹ Hưng đã hoàn thành bàn giao gồm công đoạn 2 The Peak - hợp phần chung cục của khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown, 409 thành quả thuộc The Ascentia và Amelie Villa - Dự án biệt thự đầu tiên nằm ngoài Phú Mỹ Hưng.

Tính đến cuối năm 2022, tỷ lệ sổ hồng đã được bàn giao tại Phú Mỹ Hưng đạt 80% tổng số sản phẩm đã chào bán trên thị trường (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Trong năm 2022, sở hữu khoảng 1.000 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và QSH nhà (sổ hồng) của căn hộ và cửa hàng tại Phú Mỹ Hưng được hoàn thành ra sổ. Báo cáo này nâng tỷ trọng (sổ hồng) được cấp tại những công trình của Phú Mỹ Hưng lên 80% trên tổng số hơn 20.000 công trình đã chào bán ra thị trường. 20% Còn lại chủ yếu do các bạn chưa nộp giấy tờ để Phú Mỹ Hưng tiến hành giấy má xin cấp giấy hòa bình trong khoảng cơ quan tác dụng.

Sau chiến thắng mang The Peak và The Ascentia, bộ sưu tập nhà cái thực của Phú Mỹ Hưng tại The Antonia và phu My Hung The Horizon tiếp tục trở thành tâm điểm của thị phần. (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Nắm bắt nhu cầu của những các bạn phân khúc cao cấp, Phú Mỹ Hưng còn hài hòa sở hữu các bên phát triển dòng thành phầm "chìa khóa trao tay - xách vali vào ở ngay". Những căn hộ đã hoàn thiện nội thất này không chỉ giúp tần tiện thời kì xây đắp - kiến tạo nội thất cho các chủ nhân mắc, nhưng mà còn giúp quý khách sở hữu thưởng thức thực trong việc Phân tích sản phẩm cũng như tham khảo những chiếc kiến thiết.

Phú Mỹ Hưng ra mắt bộ sưu tập các căn hộ hoàn thiện nội thất mới nhất tại phu My Hung The Horizon và The Antonia (Ảnh: Hải Long).

Đáng đề cập, dù Tìm hiểu người dùng đang cẩn trọng hơn lúc xuống tiền có những của cải với trị giá mập khác lạ trong giai đoạn thị phần mang dấu hiệu đi xuống, nhưng mà cuối quý III/2022, Phú Mỹ Hưng đưa ra thị trường Dự án hạng sang trước hết - phu My Hung The Horizon ngay khu biển Bán Nguyệt. Đây cũng là công trình nhà ở đầu tiên tại khu vực được định vị là "trái tim đô thị" - nơi hội tụ những hoạt đồng thương mại, nhà sản xuất, giải trí, mua sắm, ẩm thực quy mô và hiện đại nhất thị trấn Phú Mỹ Hưng.

phu My Hung The Horizon là Công trình trước hết tại trọng điểm khu đại dương Bán Nguyệt được bán ra thị phần (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Nhờ giá trị, vị trí vàng cộng pháp lý rõ ràng, tiến độ bảo đảm nên phu My Hung The Horizon đã lôi kéo sự để ý của hàng ngũ khách hạng sang mang kết quả giao tế đợt mở bán trước hết đạt hy vọng. Chủ công tyđầu tư còn hăng hái khiến việc với đa dạng đối tác để mang đến các giảm giá dành riêng cho cư dân cu li My Hung The Horizon.

Ngoài phu My Hung The Horizon, những căn hộ chiếc tại The Antonia cũng thu hút khách tham quan, Nhận định Công trình ngay tại tác phẩm (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

"Định hướng xuyên suốt của Phú Mỹ Hưng là lấy người dùng làm cho trọng điểm và kiên trì sở hữu phương châm: thực hiện đúng và đủ các gì đã cam kết mang khách hàng; ko dừng quyết tâm cải thiện chất lượng và sự phổ thông sản phẩm; tăng thêm giá trị bất động sản cho các bạn dù họ mua thời khắc nào. Việc tăng thêm giá trị bất động sản cho các bạn được đảm bảo bằng phương pháp nhất quán chính sách bán hàng và liên tục bửa sung, upgrade cơ sở, mở rộng tiện ích thành phố ưng chuẩn việc tự công tyđầu tư hoặc kêu gọi, tạo điều kiện cho những nhà tổ chứcđầu cơ thứ cấp khai triển thành quả, dịch vụ…

Phần nhiều định hướng tăng trưởng hoặc đổi thay của đơn vịđầu cơ đều đặt trên tiêu chí mang đến ích lợi cho khách hàng theo đúng ý thức nhưng cố chủ tịch Hội đồng quản trị công tyđầu cơ - ông Lawrence S. Ting để lại: lúc chúng ta tới một nơi nào ấy để công tyđầu tư, đừng bận tâm đến việc chúng ta có thể lấy đi những gì, nhưng hãy quan tâm tới việc chúng ta có thể để lại những gì", vị Phó giám đốc điều hành nhấn mạnh.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.