Header Ads

i Bất động sản

Tổng quan dự án Kenton Node


Khu căn hộ Kenton Node một không gian mở ra trước mắt khiến cư dân ngỡ ngàng với những đường nét kiến trúc thiết kế tinh tế, những khoảng xanh tuyệt vời. Nơi đó được mệnh danh là "vùng đất của Thiên Đường" với cảnh quan xanh mát tuyệt đẹp bởi những con suối uốn lượn quanh rặng cây của vùng ôn đới.





Hơn cả một ốc đảo xanh, Kenton Node là hình mẫu của một khu dân cư với kiến trúc hiện đại, hội tụ những chuẩn mực cao nhất trong thiết kế và xây dựng xanh. Tạo nên không gian sống lý tưởng cho cộng đồng với tiêu chí luôn hướng tới sự hòa hợp giữa con người và thiên nhiên.










Nằm kiêu hãnh trên một vị trí tuyệt đẹp của nhánh sông Sài Gòn - Kenton Node - mang linh hồn của thiên đường xanh, ôm trọn cả thiên nhiên bao la vào từng đường nét thiết kế, vừa thực tế vừa quyến rũ. Đó chính là sự khác biệt và độc đáo của khu can ho Kenton Node.




  • Diện tích dự án 10,8 ha

  • Bao gồm  dãy nhà với 16 đơn nguyên

  • Tổng số lượng thương phẩm: 3,000 căn hộ và 800 hotel & condotel               

  • Mật độ xây dựng: hơn 23%

  • Diện tích phủ xanh: 77%

  • Hơn 50 tiện ích

  • Thời gian hoàn thành dự kiến: 2019





Dự án có tổng diện tích 10,8 ha với mật độ xây dựng chỉ chiếm 23% được xem là tỉ lệ thấp nhất hiện nay. Gần 77% diện tích còn lại của dự án được phủ xanh toàn bộ bởi hệ thống cảnh quan sinh thái và mặt nước cùng hơn 50 tiện ích.





Là một sản phẩm tâm huyết từ Chủ tịch và Chủ đầu tư, đang được xây dựng và phát triển bởi một đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại Châu Âu để có thể đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe nhất từ chủ đầu tư, Kenton Node hội đủ yếu tố hình thành cộng đồng dân cư sang trọng bậc nhất, thiết lập một chuẩn mực tiền lệ cho những dự án căn hộ tại Việt Nam.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.