Header Ads

i Bất động sản

Sự quý báo phía sau những khu đô thị 6 sao Eco Village Sai Gon River tiên phong của Việt Nam

Thiết kế một dự án ko khó, nhưng mà thi công một công trình trở nên biểu trưng của một vùng đất, làm cho nó đáng sống như một resort nghỉ dưỡng 6 sao mà vẫn giữ vẹn nguyên hệ sinh thái, văn hóa vùng miền thế hệ là xu hướng nhưng mà các chủ đơn vị đầu tư với tầm hướng đến. Tại Ecovillage SaiGon River, nhà sáng lập Ecopark đang tiếp diễn đi theo kim chỉ nam đấy mà trở thành “phiên bản” cao hơn của chính mình...

TỪ KHU ĐÔ THỊ ĐÁNG SỐNG GIỮ VẸN NGUYÊN HỆ SINH THÁI VÙNG MIỀN

Henry David Thoreau (nhà văn, nhà thơ, nhà hiền triết người Mỹ) từng viết: “Những người thợ tốt nhất tạc lên đá không phải bằng công cụ sắt hay đồng, nhưng hãy dùng bàn tay dịu dàng của gió, sự mát lành của nước và chiếc tâm thanh thoả trong dẻo dai lâu dài”. Ấy cũng là phương pháp nhưng Ecopark đang bền bỉ, thầm lặng kiến thiết nên những đô thị sinh thái sở hữu “mã gen” trân qúy bất chợt, tôn trọng bản dung nhan trên hành trình xây đắp tượng trưng sống tại các vùng đất.

Hai thập kỉ trước, nhà sáng lập Ecopark xây đắp khu thị trấn cùng tên ở phía đông Hà Nội, cách thức hồ Hoàn Kiếm 15km. Giống như đa dạng thành phố phồn vinh trên quả đât đều gắn liền với 1 mẫu sông như Paris, London, Vienne..., khu đô thị Ecopark trải dài bên bờ sông Bắc Hưng Hải, được sông Hồng và sông Đuống trù phú xung quanh, là nơi phong thủy biểu tượng cho “nhân vượng, gia an”.

Đặt mục tiêu chất lượng cuộc sống lên hàng đầu, gần 500ha của Ecopark được quy hoạch có hơn 20% diện tích là mặt nước và cây cối, tỷ lệ xây dựng 21%, tương đương với những khu nghỉ dưỡng 5 sao. Chỉ cách trọng điểm Hà Nội 25 phút tài xế, Ecopark cũng được định hướng, vinh danh là đại đô thị sinh thái phong cách, đáng sống nhất miền Bắc lúc sở hữu những công trình nhà ở đặc biệt được kiến thiết theo kỹ thuật xanh rất dị mang không gian mở, rộng thoáng, chan chứa tương đối thở của bất chợt cộng 4 công viên mênh mông, 1 triệu cây xanh cùng hệ thống tiện ích thể thao, vui chơi, giải trí, giáo dục vừa đủ.

Song, như thế vẫn chưa đủ! Ecopark vẫn giữ các “bí mật” cho riêng mình nhưng ngay cả những cư dân lâu năm cũng chưa biết. Ấy chính là trị giá văn hóa phiên bản địa của vùng cây cảnh Văn Giang - Hưng Yên trứ danh vẫn được bảo lưu. ko ít chủ nhà vườn đã trở nên chuyên gia cây cối trong thị trấn.

Khác lạ, phần đông cây tại dự án vốn đã sinh sống tại đây và được chủ doanh nghiệp đầu tư ươm trồng lại rồi coi sóc theo tiêu chuẩn thế hệ. Hệ sinh thái của vùng cũng được bảo lưu. Ko phổ biến người biết, hằng năm chủ đơn vị đầu tư vẫn chi ra hàng trăm tỷ đồng để săn sóc, bảo tồn hệ sinh thái tự nhiên. Các đàn sóc, đàn chim, vịt trời, le le… sống trưởng thấp trong “ngôi nhà xưa” của chúng. Những rặng cây vẫn xanh rẻ, mướt mát vòng vèo năm, ko một ngày bị sâu bệnh thiếu chất dinh dưỡng,…

TỚI BIỂU TƯỢNG NGHỈ DƯỠNG 6 SAO BẢO TÀNG, LỚN MẠNH HỆ SINH THÁI

Vừa mới đây nhất, tại công trình đang triển khai phía đông sông Sài Gòn, bí quyết nhà thờ Đức Bà 18 km, một “phiên bản” cao cấp nhất trong “họ” nhà sáng lập Ecopark ra đời: biểu trưng nghỉ dưỡng 6 sao Eco village Saigon River.

Ecovillage Saigon River được chủ doanh nghiệp đầu tư lấy cảm hứng trong khoảng một ngôi làng bé đầy sắc đẹp được vẽ lên bởi vì các loài hoa, gợi xúc cảm về 1 miền non nước bát ngát, trù mật. Từ “mã gen” xanh đã thành nhãn hiệu, cho đến Ecovillage Saigon River - một bản cao nhất trong triết lý vững mạnh sản phẩm của Nhà Sáng Lập Ecopark, tôn trọng đột nhiên, bảo lưu giá trị bạn dạng địa vẫn không thay đổi, phong cảnh sinh thái được bảo lưu 1 bí quyết tài giỏi.

Ông Nguyễn Tuấn Anh - Giám đốc cảnh quan cây cối tại Ecovillage Saigon River san sớt thân tình: “Dự án nằm trên vùng đất ven sông nên có hệ sinh thái tự nhiên đặc sắc. Trong thời kỳ vững mạnh, chúng tôi đề cao việc bảo tàng và tăng trưởng những dòng cây vừa tạo bóng mát (bần chua, gừa) vừa giữ đất, chống xói mòn, sạt lở (dừa nước), vừa bảo tàng nguồn thủy sinh (sen, súng, cỏ nến, mái dầm, thủy trúc)…”.

Còn theo đại diện đối tác huyền thoại phong cảnh và quy hoạch hàng đầu nhân loại LJ - Asia: Đây là một "bài toán khó" trong khoảng chủ tổ chức đầu tư nhưng doanh nghiệp đầu tư đã với phương án: “Sự tiên phong ko tới trong khoảng việc chúng ta đi trồng cây và kiến tạo môi trường, mà tới trong khoảng việc chúng ta kiểm soát an ninh hệ sinh thái vùng miền, ko sở hữu cây nào bị chặt đi, không sở hữu hòn đá nào bị di dời để bảo đảm cục bộ hệ sinh thái nơi đó, thực từ vật, đến động vật như cá, chim muông vẫn tiếp tục sinh sống và phát triển".

Không chỉ giữ vẹn nguyên hệ sinh thái, Eco village Sai gon River định hướng trở thành biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao sở hữu các thông số ấn tượng: 170 cây xanh/người, 34ha mặt nước đi qua công trình, mật độ thiết kế toàn khu 15%, 4ha công viên,… Và khác biệt, chủ công ty đầu tư dành hàng nghìn tỷ đồng để lớn mạnh tổ hợp trị liệu mập nhất trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Đặc biệt, dịch vụ quản lý và coi ngó căn hộ khi chủ nhà đi vắng cho tới quy trình điều hành bảo trì nghiêm nhặt do chính các nhãn hàng nghỉ dưỡng hàng đầu cung ứng là ưu thế đặc biệt của mô phỏng bất động sản chính hãng sẽ được cung ứng tại Eco Village SaiGon River.

Theo đó, số đông cư dân được cung cấp dịch vụ quản gia gia đình tiêu chuẩn 6 sao, mở ra đẳng cấp sống thượng lưu hoàn toàn mới, vô tiền khoáng hậu. Knight Frank gọi đây là “cuộc cách mệnh đẳng cấp sống” và nhận định xu hướng này sẽ dẫn dắt thị phần bất động sản hạng sang, hàng hiệu chỉ mất khoảng tới nhất là lúc số lượng người siêu giàu (UHNWI) tại Việt Nam đã nâng cao gần gấp đôi từ thời kì trong khoảng năm 2017 đến năm 2022. Dự đoán đến năm 2027 báo cáo này sẽ sắp chạm mốc 1.300, thêm 22% so mang hiện nay, và tương đương mức nâng cao 122% trong vòng 10 năm.

Có thể thấy, Ecovillage Saigon River là bước nối tiếp triết lý lớn mạnh rất dị của nhà sáng lập Ecopark tại nơi mang nhu cầu về môi trường sống chữa lành mập như Tp.HCM. Ko chỉ là một công trình bất động sản thông thường, Ecovillage Saigon River kỳ vọng mang lại trải nghiệm tận hưởng sự gắn kết có trùng hợp, sự coi ngó cả thân-tâm-trí trong một môi trường sống xuất sắc cho cư dân.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.