Header Ads

i Bất động sản

Eco Village SaiGon River - khu đô thị nghỉ dưỡng 6 sao được CĐT Ecopark chuẩn bị mở bán ở miền Nam

Nhà sáng lập Ecopark ra mắt thị trường Resort nghỉ dưỡng 6 sao độc nhất vô nhị của Sài Gòn có tên Ecovillage Saigon River, đến Nhà Thờ Đức Bà 18km. Công trình với hơn 55ha, được xây dựng theo dự án nghỉ dưỡng, coi ngó sức khoẻ và trị liệu chuyên sâu sở hữu phân khu villa khoáng nóng, phân khu khách sạn được vận hành bởi thương hiệu khách sạn lâu đời nhất tại Châu Âu...

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam

ECOPARK - “BỘ SƯU TẬP NHÀ Ở” CỦA NGƯỜI GIÀU HÀ NỘI VÀ CHUYÊN GIA NƯỚC NGOÀI

Sau gần 2 thập kỷ xây cất và lớn mạnh, Ecopark trở thành 1 trong các thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam. Chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm 14km, đại dự án Ecopark - dự án đầu tay của Nhà sáng lập Ecopark, đã trở nên 1 trong những khu đô thị sinh thái bự nhất miền Bắc, mang tổng vốn đầu tư lên tới hơn 10 tỷ USD, tập hợp phổ quát loại hình bất động sản từ căn hộ cao cấp, tới townhouse hay các căn vi la thượng lưu thu hút sự để ý của người giàu Hà Nội và các chuyên gia nước ngoài.

Xem thêm: Nhà sáng lập Ecopark ra mắt dự án đầu tiên phía Đông Sài Gòn

Ecopark cũng là khu nhà ở đầu tiên của Việt Nam trong lịch sử của International Property Award được vinh danh là Khu đô thị mang kiến thiết phong cảnh hấp dẫn nhất trái đất. Tiếp theo sau đấy là những quà tặng danh giá trong và ngoài nước như: Khu đô thị tốt nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương, dự án xanh tốt nhất Đông Nam Á, Đại đô thị tốt nhất Việt Nam,…

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 1

Thi công một thị trấn đáng sống vươn tầm quốc tế có nhiều chức năng, phục vụ mọi nhu cầu về nhà ở, văn phòng, thương nghiệp, du hý,.... Nhà sáng lập Ecopark đã bắt tay có các đối tác bậc nhất trái đất để đem những nhà cung cấp và một thể ích tốt nhất về Việt Nam, trong đấy phải kể tới sự hiện ra của nhãn hàng Accor Sofitel, tổ hợp khoáng nóng cao tầng trước nhất trên trái đất được những “ông lớn” Nomura, Nikken, Raymond bắt tay cộng phát triển, hay hệ thống giáo dục từ những trường phổ thông liên cấp tới các trường đại học quốc tế danh giá hàng đầu,…

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 2

Tại Hải Dương, nhà sáng lập Ecopark ghi dấu ấn mạnh khỏe mang khu đô thị 5 sao Ecorivers, được vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế và tích hợp hàng trăm một thể ích đẳng cấp đáng sống nhất tại TP Hải Dương.

Tại đô thị Vinh, Nghệ An, sự góp mặt của Eco Central Park quy mô béo nhất thành Vinh (gần 200ha) của Nhà sáng lập Ecopark đang góp phần đổi thay dung mạo tầm thường của toàn đô thị, đóng góp tích cực vào sự phát triển phổ biến của thị trường bất động sản khu vực Nghệ An, nhất là khi miền đất này đang đứng trước sự lớn mạnh nổi trội về du lịch.

ECOVILLAGE - TƯỢNG TRƯNG SỐNG THỜI THƯỢNG TẠI MIỀN NAM

Nối tiếp hành trình thi công các tượng trưng vượt thời kì trên khắp Việt Nam, cách đây không lâu, Nhà sáng lập Ecopark đánh dấu cột mốc thế hệ đến với miền Nam khi chính thức ra mắt biểu tượng thế hệ có tên Ecovillage SaiGon River, nằm tại lối vào phía Đông Sài Gòn, phương pháp Nhà Thờ Đức Bà 18km.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 3

Mang 20 năm xây cất tượng trưng bất động sản, nhà sáng lập Ecopark ko chỉ đúc rút kinh nghiệm để kiến thiết những loại sản phẩm và không gian sống bứt phá hơn các loại sản phẩm trước nhưng mà còn phối hợp có các bên huyền thoại cảnh quan và quy hoạch hàng đầu trái đất như LJ - Asia, sàng lọc tinh hoa trong khoảng những ngôi nhà đắt giá nhất thế giới để mang đến cho người Sài Gòn những ngôi nhà đáng sống nhất.

Ecovillage SaiGon River được phát triển theo mô hình nghỉ dưỡng 6 sao, hài hòa cùng tổ hợp du lịch coi sóc sức khoẻ và trị liệu chuyên sâu, lấy cảm hứng trong khoảng các ngôi làng nhỏ đầy hương nhan sắc, một thiên đàng săn sóc sức khoẻ ẩn mình giữa rừng hoa đặc sắc bên cái sông.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 4

“Định vị trở thành resort nghỉ dưỡng 6 sao, công trình ko chỉ chiếm hữu vị trí đắt giá, đủ biệt lập để hoà mình vào đột nhiên, mang góc nhìn lý tưởng nhưng còn phải gìn giữ được nét đẹp hoang vu của ngẫu nhiên. Sự tiền phong không đến trong khoảng việc chúng ta đi trồng cây và kiến thiết môi trường, nhưng đến từ việc chúng ta kiểm soát an ninh hệ sinh thái vùng miền, không với cây nào bị chặt đi, không sở hữu hòn đá nào bị di dời để bảo đảm cục bộ hệ sinh thái nơi đó, từ thực vật, đến động vật như cá, chim muông vẫn tiếp tục sinh sống và phát triển”, đại diện doanh nghiệpđầu tư các kiến trúc sư quy hoạch chia sẻ khi thu được “bài toán khó” từ nhà sáng lập Ecopark.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 5

Tính đến thời điểm hiện nay, Eco Village Saigon River là Công trình sở hữu mật độ cây xanh/người to nhất tại miền Nam mang hơn 170 cây xanh/người (Gấp 151 lần mật độ của Tp.HCM); Mật độ xây cất toàn khu 15%; 30% diện tích cây trồng & mặt nước; Hơn 4ha diện tích cây trồng và công viên; Tính cả mặt sông bao quanh, Dự án chiếm hữu hơn 32ha diện tích mặt nước đi qua Công trình,...

Ko chỉ sở hữu mật độ cây cối bự, Ecovillage còn là một resort nghỉ dưỡng độc nhất vô nhị khi được xung quanh bởi vì đảo hoa thơ mộng, cảnh sắc đẹp như tranh có hơn 200 loài hoa nở tư mùa quanh năm.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 6

TÁC PHẨM ĐỂ NGƯỜI SÀI GÒN HƯỞNG THỤ CUỘC SỐNG

Bên cạnh không gian sống tượng trưng mang đến cho người Sài Gòn 1 ngôi nhà, một chốn trở về thảnh thơi giữa lòng trùng hợp, cỏ cây và hoa lá, EcoVillage Saigon River còn chú trọng đến từng hưởng thụ chi tiết và đắt giá nhất dành cho cư dân.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 7

Theo đấy, hơn 55ha toàn thể dự án được lớn mạnh dựa trên chuỗi tiện thể ích săn sóc sức khoẻ và trị liệu lớn nhất Việt Nam: một,5ha Resort Onsen - Khu biệt thự riêng biệt với khoáng nóng vào từng căn biệt thự; Đại trung tâm spa vận hành theo quy trình khép kín từ tham mưu, trị liệu, coi ngó đến tái hiện và nghỉ ngơi sở hữu trọng điểm khoáng nóng, trọng tâm detox thanh lọc cơ thể, trọng tâm trị liệu tinh dầu/thảo dược, trọng điểm Sauna, trọng tâm coi sóc dung nhan, vườn thiền sinh dưỡng, vườn thiền ion âm, nhà hàng thực dưỡng, vườn thảo dược,....

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 8

Bên cạnh đó, theo thông báo từ chủ công ty đầu tư, Ecovillage Nhơn Trạch còn sở hữu 7,3ha phân khu khách sạn, được vận hành bởi vì tập đoàn khách sạn lâu đời nhất châu Âu với hơn 100 năm lịch sử, sự chọn lọc của những tôn thất trên quả đât lần trước nhất hình thành tại Việt Nam sẽ được chủ doanh nghiệpđầu tư sớm ban bố tên nhãn hiệu. Đồng thời, các phân khu tại đại thành phố đều được quản lý và vận hành do các nhãn hiệu tên tuổi thế giới.

Ví như trước đây, người Sài Gòn muốn đi nghỉ dưỡng hay khát khao chốn nghỉ dưỡng 6 sao phải chuyển động và đi xa tới Khánh Hoà, Vĩnh Hy, Phú Quốc, Huế,.... Thì trong vòng hai năm tới, Ecovillage Saigon River sẽ là sự lựa chọn duy nhất của người Sài Gòn lúc mua đến Resort nghỉ dưỡng 6 sao - Chỉ phương pháp 30 phút chuyển động hay 18km cách Nhà Thờ Đức Bà.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.